Kung Gusto Mo Ng Kausap Nandito Lang Ako

Going pee when my kids need something. Di ko ipapadama na alanganin.


Nandito Lang Ako Skusta Clee Jnske Leslie Honcho Bullet D Flow G Lyric Video Youtube

But I would like you to answer if you smoked pot.

Kung gusto mo ng kausap nandito lang ako. Basta wag ka lang mawala. Human translations with examples. Skusta Clee Nandito lang ako Hindi na hahayaang pumatak ang luha sa mata Nandito lang ako Hindi na pababayaang muling mag-isa Nandito lang ako Kasama mo palagi kahit ano man ang mangyari.

Kung gusto mo ng kausap nandito lang ako kaibigan mo. Hanggat sa aking pagtanda Honcho. Kaya asahan mo rin na di ako bibitaw at iwan ka.

Contextual translation of kung gusto mo ng kausap nandito lang me into English. Huwag ka mag-alala kapag na sakin ka. Kung kailangan mo ng kausap nandito lang ako.

Human translations with examples. If you want to talk then im just here. If you need a friend andito kami nothing is serious kung anong trip mo sabayan ka namin basta matino yan ha.

Desisyon sa akin na ako ang iyong pinili na yakapin tinangay ng hangin. Contextual translation of kung gusto mo ng kaibigan nandito lang ako into English. Kasama ka kasama ka.

Kung gusto mo ng kausap nandito lng ako wag na maging malungkot. Kung gusto mo ng pilosopong kausap nandito lang ako ha. Narito lang ako kung gusto mo ng kausap.

Kung gusto mo ng pilosopong kausap nandito lang ako ha hakdog. November 28 2020. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

Kung kailangan mo ng kausap nandito. Kung gusto mo ng kausap nandito lang ako. Contextual translation of kung gusto mo ng kausap nandito lang ako into English.

KUNG GUSTO MO NG KAUSAP. Kung gusto mo ng kausap nandito lang ako. Human translations with examples.

Im just here just getting here. HERE are many translated example sentences containing NANDITO LANG AKO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Kung kailangan mo ng kausap dito lang ako.

Tiyaking nandiyan ka kapag kailangan ng anak mo ng kausap. Human translations with examples. Human translations with examples.

Kung gusto mo ng pilosopong kausap nandito lang ako ha. Bj you are funny kick you want only if you want. You are funny only if you want just getting here.

Contextual translation of kung gusto ng kausap nandito lng ako into English. Translations in context of NANDITO LANG AKO in tagalog-english. Kick you want you are funny only if you want.

Kung gusto mo ng pilosopong kausap nandito lang ako ha. If you want to talk then im just here. If you need to vent Im here.

Kahit na magbago ka sa puso ko nag-iisa. Kung gusto mo ng pilosopong kausap nandito lang ako ha. Contextual translation of kung kelangan mo ng kausap nandito lang ako into English.


Pin On Imvu


LihatTutupKomentar