Huwag Mo Nang Balikan Song

Ang puso kong nasasaktan Chorus D Sabi ko sayo Em Sabihin mo sakin huwag mong pahulain D Ang damdamin ko Em Bm7 Huwag palalimin ang galit mo sakin A Akoy patawarin D D5 D5 Verse 2 Em D Bm Wala na bang mas gugulo. Hika ang inabot ko Nang piliting sumabay sa yo hanggang kanto Nang isipan mong parang sweepstakes Ang hirap manalo Ngayon pagdating ko sa bahay Ibaba ang iyong kilay Ayoko ng ingay Huwag mo nang itanong sa akin Di ko rin naman sasabihin Huwag mo nang itanong sa akin At di ko na iisipin Field trip sa may pagawaan ng lapis Ay katulad ng buhay natin Isang.


Coritha Best Songs Full Album 2021 Coritha Nonstop Opm Tagalog Song Youtube

Huwag Mo Nang Itanong Eraserheads.

Huwag mo nang balikan song. HUWAG MO NANG BALIKANisadalawatatloapatlimaanimpitowalosiyamsampoBilang pa ba sa mga daliri moang nagsabing MAHAL KITA. Hika ang inabot ko Nang piliting sumabay sayo Hanggang kanto Nang isipan mong parang Sweepstakes Ang hirap manalo Ngayon pagdating ko sa bahay Ibaba ang. Ang nangyayari sating mundo Em D Bm Puro ako nalang sinisi mo pero medyo manhid na rin ako.

Human translations with examples. Huwag Mo Nang Itanong Lyrics. Kupido Sa kanyay dead na dead ako Huwag mo nang tagalan Ang paghihirap ng puso ko Repeat II Chorus CODA.

Warm greetings to you. Contextual translation of huwag mo ng balikan into English. Download song or listen online free only on JioSaavn.

Kupido Ako namay tulungan mo Bat hindi panain ang kanyang damdamin At nang ako ay mapansin Mr. Hanggang greetings lang po iyan at siyempre bilang isang makabayan sa wikang. Download song or listen online free only on JioSaavn.

Download Huwag Mo Nang Itanong Mp3 Song or Play Huwag Mo Nang Itanong Song Online for free on Wynk. Pag kasama mo siya ay ligaya na walang patid CHORUS. Tagalog music album Acoustic Noel.

Hika ang inabot ko Nang piliting sumabay sayo Hanggang kanto Ng isipan mong parang sweepstakes Ang hirap manalo Ngayon pagdating ko. Listen Huwag Mo Nang Itanong Mp3 Song by Eraserheads. Huwag po kayong maniniwalang puro English ang susulatin ko sa inyo.

Huwag mo nang itanong sa akin Diko rin naman sasabihin Huwag mo nang itanong sa akin At di ko naiisipin Field trip sa may pagawaan ng lapis Ay katulad ng buhay natin Isang mahabang pila Mabagal at walang katuturan Ewan ko Hindi ko alam Puwede bang huwag na lang Natin pag-usapan Huwag mo nang itanong sa akin Diko rin naman sasabihin Huwag mo. I Just Revised The Riff On The Chorus Part. Warm greetings to you.

Huwag Mo Nang Itanong song by Noel Cabangon now on JioSaavn. Huwag Mo Nang Itanong Eraserheads Chords and Lyrics for Guitar. Share huwag mo dont delay huwag biguin dont ever try dont rush it.

Labi from the story Assemblage by awanggan rae with 8 reads. Listen to Huwag Mo Nang Itanong from Janine Teñosos One Song OST for free and see the artwork lyrics and similar artists. Huwag Mo Nang Itanong song by Eraserheads now on JioSaavn.

TULA Sabi nilaHuwag mo nang balikan ang pangit na nakara. 2x D Huwag mo nang ipilit G Huwag mo nang piliting lumapit D Akoy iyong limutin G Baka pa ang langit magalit D Balikan mo ang dati G Isipin kung san ka nagkamali D Nariyan ka pa ba G Nagluluksa sa dilim. Em A Di mo ba maramdaman.

Huwag po kayong maniniwalang puro English ang susulatin ko sa inyo. Album 2008 10 Songs. Pero hanggat maaari huwag mong hayaan na.

Listen to Super Idol by April Boy Regino on Apple Music. Tagalog music album Anthology. Huwag Mo Nang Itanong Lyrics.

Check out Huwag Mo Nang Itanong by Janine Teñoso on Amazon Music. Tapos na yon kapatid. Huwag mo nang balikan ang taong nakasakit sayo at isinuko mo na sa Diyos.

You are a NEW CREATION the old has gone. Em Ubos na ang luha A-G-Fm-Em-D Haah haah. Hanggang greetings lang po iyan at siyempre bilang isang makabayan sa wikang.

Huwag mo nang balikan. Huwag mo nang balikan ang buhay kung saan pinalaya kana ng Diyos. Huwag mo nang itanong.

Stream songs including Huwag Kang Manghinayang Kahapong Nagdaan Ayoko Nang Balikan and more. Huwag mo nang tagalan ang paghihirap ng puso ko Mr.


Pin By On Aking Mga Tula Math Math Equations


LihatTutupKomentar