Kung Wala Ka Na Gary V

September 25 2020 Kung wala ka nang maintindihan kapit ka sa akin. Ipinabatid at ipinadama din ng singer kung gaano niya kamahal ang nag-iisang anak na babae at kung gaano siya ka-proud.


Natutulog Ba Ang Diyos Gary Valenciano Isaac Zamudio Bilibili

Kung kaya kong umiwas na.

Kung wala ka na gary v. C - GB - AM7 - Em - F - Am7 - F - G Verse I. Na sobra niyang mami-miss ang anak na si Kiana dahil mapapalayo nga ito sa kanila at wala pang kasiguraduhan kung kailan nila ulit ito makakasama lalo na ngayon na may kinakaharap na krisis. Di na sana lalapit pa.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang. Gary Valenciano Lyrics Ililigtas Ka Niya from Ang Probinsyano soundtrack Kay daming tanong Walang sagot Nasasaktan Di alam ang dahilan May nakabibinging bulong Natatakot Di maintindihan ng Sugatang pusot isipian Manalig ng hindi maligaw sa dilim May sasagot sa dalangin Huwag kang matakot Huwag mabahala Kung bumuhos ang ulan. Standard - EADGBE Tabber.

Ngunit kung pag-iisipang tunay Wala ka namang magagawa ganyan talaga bahala na who Nawawala bumabalik eto na naman Bigla na lang dumadating eto na naman Nawawala bumabalik eto na naman Bigla na lang dumadating eto na naman Paikot-ikot ang takbo ng buhay Minsan ay di masakyan ang mga kulay Hayaan mo na tanggapin mo na lang kaya A-cha-cha. Iiwan ko ang puso ko sa yo. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

Wag Ka Nang Umiyak by Gary Valenciano Lyrics. Tanging wala ng ibang mahal. Eto Na Naman Gary Valenciano.

Mahihirapan kayo pag wala. Wag ka nang umiyak sa mundong Pabago-bago pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapi. Kung wala ka nang maintindihan.

Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi. Kung kaya ko sana. Kung wala ka nang makapitan.

Chorus FD G kung wala ka nang maintindihan FD G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em FD G hindi kita bibitawan Instrumental Bm - D - G Verse D G wag ka nang umiyak FD mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin FD kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko. Kung kaya kong iwanan ka. Wag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon Ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka ng umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka.

Wag Ka Nang Umiyak- Gary Valenciano Ang Probinsyano. Paulit-ulit lang ang Pangyayari Wala na akong ibang hiling Kundi ang suwerteng di Dumadating Ngunit kung pag. Huwag sana nating itapon.

Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Pasensya Ka Na- Silent Sanctuary Di Na Muli- Itchyworms Buwan- Juan Karlos. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kung kaya kong iwanan ka. Wag Ka Nang Umiyak Chords by Gary Valenciano. Mas madali nyo sya matutugtog pag may Capo.

Wag Ka Nang Umiyak Lyrics. 45040 views added to favorites 725 times. Uuwi ka sa yakap ko.

Sa Maulit Muli Artist. Tanging wala ng ibang mahal Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon Sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon Pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan Di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko oooh. Check out Kung Wala Ka Na by MKNLYa on Amazon Music.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Goodluck sa pagtugtog. Create and get 5 IQ.

Mababasa nga sa mensahe ni Gary V. C GB Sana maulit muli Am7 Em Ang mga oras nating nakaraan F Am7 Bakit nagkaganito F G Naglaho na ba ang pag-ibig mo C GB Sana maulit muli Am7 Em Sana bigyan ng pansin ang himig. Di na sana aasa pa.

Bm G C D C kung wala ka nang maintindihan Bm G C D kung wala ka nang makapitan Em kapit ka sa akin G kapit ka sa akin C G D hindi kita bibitawan. Wag Ka Nang Umiyak Gary Valenciano.


Pin On Mayward Videos


LihatTutupKomentar