Awitin Ko Man Lahat Nang Awit Sa Mundo

Verse D A Awitin ko man Fm Bm Lahat ng awit sa mundo G Em Ay di kayang ilarawan E A Ang Kadakilaan mo G A Kulang ang lahat ng tula Fm Bm. Wala kang Katulad Lyrics Awitin ko man Lahat ng awit sa mundo Ay di kayang ilarawan Kadakilaan mo Kulang ang lahat ng Tula Kulang maging mga Salita Upang ihayag Ang kabutihan mo2x Chorus.


Facebook

Awitin ko man Lahat ng awit sa mundo Di ko kayang ilarawan ang Kadakilaan mo Kulang ang lahat Tula Maging mga Salita Upang ihayag Ang kabutihan mo.

Awitin ko man lahat nang awit sa mundo. View WALA KANG KATULAD at KAY BUTI-BUTI MO PANGINOONdocx from PSYCH 101 at University of the Philippines Los Baños. G A Wala nang hihigit Sayo. Awitin ko man Lahat ng awit sa mundo Di ko kayang ilarawan ang Kadakilaan mo Kulang ang lahat Tula Maging mga Salita Upang ihayag Ang kabutihan mo.

Understand that God is always faithful in. Awitin ko man lahat ng awit sa mundo Di kayang ilarawan ang kadakilaan Mo. Wala Kang Katulad Awitin Ko Man Intro.

Awitin ko man Lahat ng awit sa mundo Di ko kayang ilarawan ang Kadakilaan mo Kulang ang lahat Tula Maging mga Salita Upang ihayag Ang kabutihan mo. Kulang ang lahat ng Tula Kulang maging mga Salita Upang ihayag Ang kabutihan mo2x Chorus. E Gm7 A B C - B E B Awitin ko man A2 E Lahat nang awit sa mundo A2 EG Ay di kayang ilarawan A2F E Ang kadakilaan Mo A2 BA Kulang ang lahat.

Wala nang papantay sayo Ikaw ang Diyos Noon pa man Maging ngayon at kailanman Sa habang panahon Wala kang katulad Awitin ko man Lahat ng awit sa mundo Di kayang ilarawan. D A Awitin ko man Fm Bm Lahat ng awit sa mundo G Em Ay di kayang ilarawan E7 A Ang Kadakilaan mo G A Kulang ang mga tula Fm Bm Kulang maging mga salita G Upang ihayag. Wala kang katulad Wala nang papantay sayo Wala kang katulad Wala nang hihigit sayo Ikaw ang Diyos Noon pa man Maging ngayon at kailanman Sa habang panahon Wala kang katulad.

E Awitin ko Gm man Lahat ng Cm awit sa mundo Ay di A kayang il B arawan Ang Kad E akilaan mo Kulang A ang mga t BA ula Kulang Gm maging mga sa Cm lita Upang A ihayag Fm7. Kulang ang mga Tula Kulang maging mga Salita Upang ihayag Ang kabutihan mo. Awitin ko man Lahat ng awit sa mundo Ay di kayang ilarawan ang Kadakilaan mo.

Wala nang papantay sayo Ikaw ang Diyos noon pa man Maging ngayon at kailanman Sa habang panahon wala kang katulad Awitin ko man lahat ng awit sa mundo Di. Awitin ko man Lahat ng awit sa mundo Ay di kayang ilarawan ang Kadakilaan mo Kulang ang mga Tula Kulang maging mga Salita Upang ihayag Ang kabutihan mo. - Verse.

View Document 4docx from SOC 101 at Asbury College. Tulad ng sinasabi sa awit na ito tunay na walang bagay na maipapantay sa. WALA KANG KATULAD Verse C G Awitin ko man Em.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. G Em E7 A Di ko kayang ilarawan ang kadakilaan Mo. Wala kang katulad Wala nang papantay sayo Wala kang katulad Wala nang hihigit sayo Ikaw ang Diyoswla Noon pa man Maging ngayon at kailanman Sa habang panahon Wala kang katulad.

SaYo Lang Sasamba of JA1 Worship Team Verse. Awitin ko man lahat ng. Awitin ko man Lahat ng awit sa mundo Ay di kayang ilarawan Kadakilaan mo.

Kulang ang lahat ng tula. Awitin ko man lahat ng awit sa mundo. Create and get 5 IQ.

Welcome to my channelYou have received the blessings of LOVE from God who cares for you in everyday of your life. Wala Kang Katulad chords and lyrics Awitin Ko Man mula sa panulat at musika ni Sherwin Bob Diaz.


Wala Kang Katulad Musikatha Lyrics Awitin Ko Man Lahat Ng Awit Sa Mundo Diophine Culanag Cover Youtube


LihatTutupKomentar