Anong Meron Sa Gitna Nang Dagat

Nang aking bilhin ito ay parisukat nang aking buksan ito ay naging pabilog At nang aking kainin ito. Hindi pwede na walang shell ang isang itlog.


Riri On Twitter God Sent Those Eyes To Get Me Through The Night And All The Shadows Of The Past Fade Into White When All The Memories In My Head Subside You

Answer_____ 36 Anong meron sa aso.

Anong meron sa gitna nang dagat. Ang totoong sagot ay shells. Ano nasa gitna ng dagat. Sa loob ng itlog mayroong buhay na sisiw na.

Dala-dala ko siya ngunit ako rin ay dala niya. Ang itlog at dagat ay parahas may shell. Anong meron sa dagat na meron din sa itlog.

Na dalawa sa kabayo. Sa gitna ng plato may itlog. Anong meron sa dagat na meron din sa itlog.

Anung merun sa dagat na merun din sa itlog - 2768481 Answer. Sa gitna ng itlog nandun yung egg yolk. Sa gitna ng lamesa may plato.

Nang aking bilhin ito ay parisukat nang aking buksan ito ay naging pabilog At nang aking kainin ito ay naging tatsulok. Anong meron sa dagat na meron din sa itlog - 2768423 angelberryll angelberryll 15062020 Filipino Senior High School answered expert verified. Dalawang kuwebang naglalabas ng tubig pagkaraan namay agad binabalik.

Donut na may butas sa gitna 5. Na wala sa ibon. PalaisipanAko ay makikita sa gitna ng dagat dulo ng daigdig at unahan ng globo.

RIDDLE WITH ANSWERHello guys. Another riddle video is up please comment your answer below ang please like share. Anong meron sa DAGAT na meron din sa ITLOG.

Anong meron sa dagat na meron din sa ilog. Ilong sipon sa ilong ang tinutukoy na tubig Tanong. Hindi hayop hindi rin tao ngunit tinatawag niya ako.

Na meron din sa pusa. Sa gitna ng dagat may barko. Ano ang nasa gitna ng dagat BUGTONG - 491857 rizzamaegasgas rizzamaegasgas 12122016.

Donut na may butas sa gitna. Ano ang tinapay na hindi kinakain ang gitna. Sa dagat matatagpuan ang ibat ibang uri ng shell may malaki maliit at ibat ibang mga kulay na maaring kuhain upang maging pagkain ng tao at maari rin namang maging pang dekorasyon.

Na tatlo sa palaka. Donut na may butas sa gitna 5. Sa itlog naman may shell ka rin na makikita.

Ang isang posibleng sagot rin ay buhay. Kahit nasa beach pa lamang ay may mga shell kanang makikita at kung ikay nasa dagat napakaraming shells rin ang makikita mo. Sa gitna ng barko may lamesa.


Anina Ng Mga Alon By Eugene Y Evasco


LihatTutupKomentar