Huwag Mo Nang Itanong Tab

Full song lead guitar cover and tutorial slowed-down and with tabs for the stanza fills chorus fills guitar solo and outro of the song HUWAG MO NANG ITA. Correct tabs content with proposed changes.


Chord Huwag Mo Nang Itanong Eraserheads Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Huwag mo nang itanong by eraserheads tabbed by jobo kapunan aka jobski e-mail.

Huwag mo nang itanong tab. Eraserheads acoustic cover pop. Huwag mo nang itanong sa akin. Correct tabs content with proposed changes.

Ibaba ang iyong kilay. D G Hika ang inabot ko D G Nang piliting sumabay sayo D Hanggang kanto G D Ng isipan mong parang Sweepstakes G Ang hirap manalo Em Fm Ngayon pagdating ko sa bahay G Ibaba ang iyong kilay A Ayoko ng ingay CHORUS D G Huwag mo nang itanong sa akin D G Diko rin naman sasabihin D G Huwag mo nang itanong sa akin Em A At di ko na iisipin II. Guitar 2 Verse 2.

Eraserheads - Huwag Mo Nang Itanong ukulele Comment. HEHEHE huwag mo nang itanong by eraserheads tabbed by jobo kapunan aka jobski e-mail. Ng isipan mong parang Sweepstakes.

Guitar 1 E A Huwag mo nang itanong sa akin E A Di ko rin naman sasabihin E A Huwag mo nang itanong sa akin Fm B At di ko na iisipin. Last updated on 05032015. Huwag Mo Nang Itanong bass tab by Eraserheads.

Recommended by The Wall Street Journal. Huwag Mo Nang Itanong by Eraserheads Bass Tab Different Versions Chords Tab Tabs. Recommended by The Wall Street Journal.

Last edit on Feb 11 2014. Guitar guitar pro bass drum tabs and chords with online tab player. VONN Cabuhat I just try to submit this because I think its kinda accurate I hope that Ive got this right.

Huwag mo nang Itanong Artist. Choose and determine which version of Huwag Mo Nang Itanong chords and tabs by Eraserheads you can play. Drums comes in then play the rhythms.

Hika ang inabot nang piliting Sumabay sayo hanggang kanto Nang isipan mong parang sweepstakes Ang hirap manalo Pre. To suggest a correction to the tab. Most wanted tabs Submit new tab Tablature guide Approval guide FAQ Correction.

27449 views added to favorites 505 times. Eraserheads - Huwag Mo Nang Itanong chords Comment. Huwag mo nang itanong sa akin.

Marcus Guitar - Electric Guitar clean Difficulty Rhythm. 14664 views added to favorites 105 times. I Just Revised The Riff On The Chorus Part.

Recommended by The Wall Street Journal. Ngayon pagdating ko sa bahay. Guitar 1 E A E Field trip sa may pagawaan ng lapis A E Ay katulad ng buhay natin A E Isang mahabang pila mabagal A At walang katuturan.

Huwag Mo Nang Itanong Tab by Eraserheads with free online tab player. Eraserheads - Huwag Mo Nang Itanong tab. Huwag Mo Nang Itanong Tab.

Huwag Mo Nang Itanong Bass Tab by Eraserheads with free online tab player. Eraserheads - Huwag Mo Nang Itanong Tab. Diko rin naman sasabihin.

Learn Huwag Mo Nang Itanong faster with Songsterr Plus plan. Huwag Mo Nang Itanong Artist. Huwag Mo Nang Itanong by Eraserheads Tab Different Versions Chords Tab Tabs.

To suggest a correction to the tab. Drums comes in then play the rhythms guitar with the bass e. Author carlo_rhen a 40.

Huwag Mo Nang Itanong tab by Eraserheads. Submit new tab Tablature guide Approval guide FAQ Correction. Eraserheads - Huwag Mo Nang Itanong tab Comment.

Regan Standard tunning E A D G Verse 1. Huwag Mo Nang Itanong by Eraserheads text guitar tab. Last edit on Feb 13 2014.


Huwag Mo Nang Itanong Sheet Music And Tabs Eraserheads


LihatTutupKomentar